Powered By Blogger

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tình yêu đồng giới


Là như vậy...
Trước, Liz không có đam mê với việc tìm hiểu về gay hay đam mỹ. Nhưng trong một lần đọc về cuộc sống và tình cảm của một đôi đồng tính nam Trung Quốc thì Liz có cái nhìn khá khác.

Liz không thích vẻ điệu đà, mít ướt, giả vờ nữ tính của một số gay nam, cách họ quyến rũ, xấn xổ vào trai thẳng cũng làm Liz phản cảm. Liz luôn cho rằng gay đều như vậy.

Cho đến khi biết đến nhiều cặp đôi gay khác Liz mới biết rằng không phải vậy.

Bản thân họ không thể quyết định tính hướng từ khi sinh ra và từ khi xuất hiện tình yêu nam nữ thì tình cảm đồng giới cũng đã tồn tại, số lượng người mang gen này chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ, không có xu hướng khuyết đại.

Tình yêu của họ không dị giới, không khác biệt, vẫn xuất phát từ sự rung động, sự hòa hợp từ hai trái tim và nuôi dưỡng từ sự chia sẻ.

Gay cũng không phải đều yểu điệu, bề ngoài của họ có thể vẫn mang nét mạnh mẽ, cứng cỏi và thu hút phái nữ.

Đừng nhầm tưởng những con người biến thái giải quyết nhu cầu mà đam mê xác thịt thiếu nam, thiếu nữ với tình yêu đồng giới đích thực để rồi đánh đồng họ.

Cuối cùng, Liz cho rằng việc thông qua luật đồng giới dành cho hôn nhân đồng giới là hoàn toàn đúng. Có thể có nhiều người phản cảm nhưng sự thực là những người đồng giới đã phải trốn tránh với chính tình cảm, lối sống thật của họ suốt bao năm nay như những chú chuột cống xấu xí. Họ cũng là người như chúng ta, tại sao lại phải sống cuộc sống không có ánh sáng như chốn ngục tù?

Dù cho nhiều người có không thích sự công khai của họ thì họ vẫn tồn tại, vậy hãy để họ được là chính họ thì có sao?

Luật đồng giới yêu cầu phải chuyển đổi bề ngoài để kết hôn đồng giới, Liz cho rằng là không cần thiết. Mọi người nghĩ sao?
------
Muốn biết mình là ai, bạn phải bước
Muốn chọn bạn mà chơi, bạn phải thử
Muốn hạnh phúc ở đâu, bạn không thể tránh sự sai lầm./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét